Giỏ hàng

4 chiêu mix đồ với áo len crop top mà gái Hàn “quẩy” thường xuyên, bạn nên ghim để lên đồ cho xịn

Áp dụng theo những chiêu mix đồ với áo len crop top sau, bạn sẽ không còn lo mùa đông này ăn mặc chán ngắt.

Áo len crop top + quần jeans

Áo len dáng lửng hay còn gọi là áo len crop top mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Vì thế bạn nên có ít nhất 1 em trong tủ đồ mùa đông này.

Cách đơn giản nhất để diện áo len lửng trông hiện đại và cool chính là kết hợp với quần jeans. Hai item này tạo nên combo mặc đẹp hoàn hảo giúp bạn dễ dàng ghi điểm, ai chưng diện cũng có tỉ lệ thành công cao.










Áo len crop top + chân váy ngắn

Ngoài ra, bạn đừng quên kết hợp áo len crop top với chân váy ngắn nhé. Công thức lên đồ này được hội gái Hàn chăm diện lắm luôn, vì vừa khoe phong cách nữ tính, vừa có outfit tôn dáng cực kì.

Bên cạnh diện váy áo với sneaker, bạn cũng có thể quẩy thêm boots, chắc chắc có ngay outfit xịn mịn, thời thượng ra trò cho xem.

Áo len crop top + váy dài

Các quý cô yểu điệu, tiểu thư thì có thể học thêm chiêu diện đồ layer chuẩn mùa lạnh bằng cách kết hợp váy và áo len crop top bên ngoài.

Với bộ cánh này, bạn đã nhấn nhá thành công vòng 2, đồng thời biến tổng thể trở nên ấm áp, sành điệu để người đối diện nhìn vào là không ai chê được bạn mặc đồ nhàm chán đâu.

Set cardigan crop top + chân váy/quần jeans

Một set áo dây và cardigan crop top là item hoàn hảo để bạn có style xinh xắn chuẩn Hàn vào mùa đông.

Các cô nàng cứ tự tin diện một set áo thật “mốt” và mix cùng chân váy ngắn, quần jeans là “ok lah”. Tất nhiên, kiểu áo này sẽ giúp bạn khoe eo đáng nể, đồng thời nâng tầm gu thời trang của bạn lên vài nấc.

Nguồn (pose.vn)

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại