Giỏ hàng

05 xu hướng thời trang cho cô nàng thích “sống ảo”

05 xu hướng thời trang cho cô nàng thích “sống ảo”


Các nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới tập hợp những xu hướng thời trang hot nhất hè này dành cho những cô nàng ưa “sống ảo”.

Đã là phải đẹp hẳn bạn phải yêu thời trang. Nhưng trong một thế giới công nghệ như hiện nay, mặc đẹp không chỉ giới hạn theo nghĩa thông thường mà còn là sự lung linh trong những bức ảnh selfie. Một bộ trang phục dù hợp xu hướng thời trang đến đâu nhưng nếu không thể giúp chủ nhân của nó tỏa sáng trước ống kính thì bộ trang phục đó coi như mới chỉ hoàn thành một nửa nhiệm vụ. Do đó, các nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới đã tổng hợp những khung hình đẹp nhất mạng xã hội để gợi ý cho bạn 5 xu hướng thời trang hot nhất, biến bạn thành một fashionista chính hiệu cả trên đường phố lẫn trong các bức hình “sống ảo”.

Phụ kiện cho mái tóc

Theo nhiếp ảnh gia của trang The Styleograph, Christian Vierig, những chiếc khăn mùa hè sẽ là món phụ kiện hoàn hảo trong những ngày những cơn gió hư hỏng khiến tóc bạn rối tung và không thể vào nếp. Có rất nhiều kiểu buộc khăn mà bạn có thể tham khảo ở đây. Bên cạnh đó, các dạng khăn bản to, mũ, dây chun buộc tóc hay những chiếc kẹp tóc là những sản phẩm đang được nhiều tín đồ yêu thích.

Các chi tiết đính lông vũ

Theo Acielle, nhiếp ảnh gia của trang Style Du Monde, các item đính lông vũ luôn mang tới vẻ nữ tính tuyệt đối, đồng thời tạo thêm điểm nhấn cho phong cách đường phố của bạn. Sự nữ tính và mềm mại của những chiếc lông vũ giúp những bức hình trở nên quyến rũ hơn và xứng đáng là món đồ mà bạn nên bổ sung cho tủ đồ của mình.

Các thiết kế bằng lụa hoặc satin màu đậm

Ánh nắng khiến nhiều người cảm thấy e ngại khi chụp hình, kể cả đó là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay là những bức hình selfie. Lý do là bởi việc kiểm soát ánh sáng và độ bóng của bức hình luôn đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật rất cao. Nhưng nhiếp ảnh gia Matthew Sperzel của trang Spez Photo sẽ cho bạn một gợi ý hoàn hảo. Đó là xu hướng thời trang lụa hoặc satin màu đậm. “Không có gì nổi bật hơn khi ánh mặt trời mùa hè chiếu rọi và thắp sáng các gam màu như hồng fuchsia, xanh dương, xanh lá, cam…”. Theo ông, bằng việc khoác lên mình những trang phục này, nỗi e ngại về ánh sáng sẽ không còn là vấn đề.

Xăng đan quai mảnh

Nhiều người yêu thích những đôi giày cao gót vì sự nữ tính. Cũng có nhiều người thích sự năng động từ những đôi sneaker. Nhưng theo nhiếp ảnh gia Jose Martinez thừa nhận, những bức ảnh street style đẹp nhất, theo ý kiến của anh, là những bức hình có sự hiện diện của những đôi xăng đan quai mảnh. Lý do bởi item này là hiện thân cho sự tối giản, tinh tế và chắc chắn không bao giờ khiến bạn thất vọng trong những khoảnh khắc sống ảo. Xăng đan quai mảnh cũng là một trong những xu hướng thời trang dẫn đầu hè 2019.

Các chi tiết cường điệu

Nhiếp ảnh gia Asaf Liberfroind của The Street Vibe luôn yêu thích những trang phục, phụ kiện có các chi tiết phóng đại, cường điệu như váy áo tay phồng, các hình thêu, trang trí nổi bật… Theo Asaf, các chi tiết đó giúp tạo ra cái nhìn đầy táo bạo, thú vị. Ngay cả tại các sự kiện thời trang, nơi ai nấy đều rất cẩn trọng với sự lựa chọn của mình, các chi tiết mang tính cường điệu vẫn cứ làm nên chuyện.

(Nguồn: stylemagazine.vn)

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại