Giỏ hàng

CHÂN VÒNG KIỀNG VẪN TỰ TIN MẶC ĐẸP NẾU CHỌN NHỮNG TRANG PHỤC NÀY

CHÂN VÒNG KIỀNG VẪN TỰ TIN MẶC ĐẸP NẾU CHỌN NHỮNG TRANG PHỤC NÀY

Nếu bạn nghĩ chân vòng kiềng khó mặc đẹp, đừng lo. Bởi có rất nhiều cách mặc đẹp cho người chân vòng kiềng mà bạn chưa biết.

1. Quần suông, quần ống rộng

Thay vì mặc những trang phục ngắn hoặc bó chặt vào đôi chân làm lộ khuyết điểm vòng kiềng. Cách mặc đẹp cho chân vòng kiềng là hãy chọn trang phục có thể giấu được chúng. Quần ống rộng chính là item thời trang cứu cánh cho trường hợp này. Các loại quần palazzo hay culotte cũng đang rất thịnh hành.

Một chiếc quần ống rộng với phần thắt lưng cao không chỉ giấu được đôi chân vòng kiềng mà còn có tác dụng kéo dài chân đáng nể

Quần ống rộng nên phối với áo thun hoặc sơ-mi đơn giản để làm cho bộ trang phục trở nên cân đối và hài hoà.

Ngoài ra các nàng chân vòng kiềng cũng có thể chọn quần baggy hoặc quần ống đứng. Tuy nhiên bạn nên để ý tới độ dài của quần. Đừng chọn quần ngắn trên mắt cá chân, tốt hơn hết là vừa phủ gần hết nửa bàn chân.

2. Váy midi dài quá gối

Những chiếc váy dài quá gối cũng là item “thần thánh”cho cô nàng chân cong, chân vòng kiềng. Độ dài của váy tốt nhất là tới bắp chân. Bạn cũng nên chọn các kiểu dáng váy xòe; váy chữ A. Tránh những chiếc váy ôm sát vào chân.

Chọn những chiếc váy có chất liệu mềm, rũ. Điều này sẽ khiến chiếc váy chuyển động khi bạn di chuyển và kéo sự chú ý của người nhìn rời khỏi đôi chân.

Những chiếc váy pli dài quá gối rất thích hợp với nàng chân cong. Mách bạn một bí quyết nhỏ để không bị lộ chân cong lúc chụp hình là khi tạo dáng bạn hãy đứng chếch chân sang một bên.

3. Váy maxi

Tất nhiên không thể thiếu được váy maxi trong danh sách này rồi. Những chiếc maxi dài chấm đất sẽ che được toàn bộ khuyết điểm của đôi chân.

Bạn có thể chọn những chiếc maxi croptop hoặc phối áo croptop với chân váy maxi để ăn gian chiều cao

Nếu chọn maxi xẻ tà, nên chú ý chiều dài của đường xẻ. Không nên chọn những chiếc váy có đường xẻ cao quá đầu gối.

4. Váy phồng ở hông

Chiếc đầm chít eo phồng ở phần hông sẽ tạo cảm giác giúp cơ thể bạn cân đối. Hơn nữa chiếc đầm này cũng thu hút ánh nhìn về phần eo và sẽ không ai để ý đến đôi chân của bạn.

Màu sắc nổi bật cùng độ phồng của chiếc váy sẽ kéo chú ý của người nhìn rời xa đôi chân.

5. Tạo sự thu hút vào phần thân trên

Nếu muốn mọi người không chú ý đến đôi chân vòng kiềng, hãy tập trung mọi sự chú ý vào thân trên.  Ví dụ bạn có thể để một kiểu tóc đẹp; một cặp kính thời trang; hoặc một chiếc áo có hoạ tiết hoặc kiểu dáng đặc sắc.

Đây là công thức đơn giản mà chẳng tốn nhiều thời gian vào việc tìm quần, váy để che khuyết điểm chân vòng kiềng.

6. Diện bốt cổ cao khi mặc váy/quần ngắn

Nếu chọn váy hoặc quần ngắn, bạn nên kết hợp với bốt caco ngang đùi.

Tốt nhất nên chọn boot phom rộng không quá ôm, để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng.

7. Cách chọn giày dép cho nàng chân vòng kiềng

Với những nàng chân vòng kiềng nên hạn chế việc đi trên những đôi giày cao lênh khênh. Bởi chúng khiến chân bạn càng có xu hướng cong hơn để giữ thăng bằng. Cộng thêm việc đôi giày sẽ làm người đối diện càng chú ý vào đôi chân của bạn hơn.

Tốt hơn hết bạn nên chọn giày đế thô; giày có chiều cao vừa phải như kitten heel.

Hoặc chọn giày đế xuồng cũng mang lại hiệu quả tốt đối với những nàng chân vòng kiềng.

(Nguồn: bazaarvietnam.vn)

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại