CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Nhằm tăng sức lan toả cho các sản phẩm, Sayme luôn chào đón khách hàng các đối tác kinh doanh. Sayme hiện đang áp dụng tất cả các hình thức kinh doanh như: bán buôn, bán lẻ, bán online và tìm kiếm các đại lý, nhà phân phối, cộng tác viên trên toàn quốc. Trong năm 2018 Sayme sẽ mở hệ thống 5 cửa hàng và sẽ tăng lên 20 trong năm 2019.

CÁC QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

  1. Chính sách Cộng tác viên:

    1. CTV là các cá nhân, tổ chức đơn lẻ bán hàng qua các kênh cá nhân và mạng xã hội. CTV tham gia giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm Sayme sẽ nhận được các ưu đãi khi đạt các tiêu chí: Liên tiếp trong 03 tháng đầu bán được tối thiểu 15sp/ tháng. Sau 03 tháng, nếu đạt chỉ tiêu, mức chiết khấu được duy trì trong 12 tháng kể từ ngày đăng ký. Nếu không đạt chỉ tiêu, CTV sẽ được tính như khách hàng thân thiết.
    2. Các mức chiết khấu được áp dụng dựa trên doanh số của tháng:
      1. Dưới 50 triệu: chiết khấu 15%
      2. Từ 50-100 triệu: chiết khấu 18%
      3. Từ 100-200 triệu: chiết khấu 23%
      4. Trên 200 triệu: chiết khấu 30%
  2. Chính sách bán buôn, đại lý, nhà phân phối xin vui lòng liên hệ:

    1. E-mail: infosayme.vn@gmail.com
    2. Hotline: 078.241.8888/ 0911.666.333

3 thoughts on “CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

    • diephoang96 says:

      3. CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU
      a. SAYME không áp dụng các hình thức ký gửi và trả chậm. Các đơn hàng đều phải thanh toán 100% giá trị trước khi xuất hàng.
      b. Mỗi khách hàng khi mua hàng sẽ được tạo 1 tài khoản giao dịch trên hệ thống của SAYME.
      c. Khách hàng khi mua nguyên Ri sẽ được tính giá bán buôn. Nhập từ 1 ri trở lên có đổi trả được chiết khấu 30% (nguyên ri), không đổi trả được chiết khấu 35% giá bán lẻ công ty niêm yết.
      d. Sau khi xem mẫu, đặt cọc sản xuất 30% của một mã hàng (trước một tháng), hoặc nhập nguyên mã hàng (nhập nguyên lô) được chiết khấu 40% giá bán lẻ công ty niêm yết.
      e. Một lần nhập hàng và thanh toán ngay với các đơn hàng có giá trị trên 100 triệu đồng (sau chiết khấu) hoặc 150 triệu đồng (trước chiết khấu) được chiết khấu 40% giá bán lẻ công ty niêm yết.
      f. Tổng tiền hàng nhập trong tháng đạt 1 tỷ đồng (sau chiết khấu) được chiết khấu 40% giá bán lẻ công ty niêm yết. Phần chiết khấu chênh lệch so với các hóa đơn trong tháng đã chiết khấu sẽ được thanh toán sau 10 ngày khi khách hàng đã trả hết tiền hàng tháng đó.

      4. CHÍNH SÁCH THƯỞNG DOANH SỐ
      a. Giá trị giao dịch 1 triệu đồng được tính là 1 điểm. Tháng tính điểm được tính từ ngày mùng 1 đến ngày cuối cùng của tháng. Giá trị thưởng doanh số sẽ được trừ vào các giao dịch của tháng tiếp theo.
      b. Tài khoản khách mua buôn có số điểm trong tháng ở các mức khác nhau sẽ được thưởng giá trị khác nhau: dưới 100 điểm không được thưởng doanh số. Từ 100 đến dưới 250 điểm được thưởng 1%. Từ trên 250 đến 350 điểm được thưởng 2%. Trên 350 đến 500 điểm được thưởng 3%. Từ trên 500 điểm đến 600 điểm được thưởng 4%. Trên 600 được thưởng 5%
      c. Tài khoản khách buôn có tổng số điểm của 1 kỳ 6 tháng liên tiếp (tháng 2 đến tháng 8 và tháng 8 đến tháng 2 năm sau) trên 500 điểm được thưởng 1 chuyến du lịch cho hai người trị giá 20.000.000 VNĐ.

      5. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
      a. Hàng mua buôn được đổi sang mã khác trong vòng 30 ngày, chỉ nhận đổi hàng đối với các mã hàng còn nguyên ri, nguyên tem mác và bao bì đóng gói. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển.
      b. Đối với các sản phẩm bị lỗi do sản xuất, khách mua buôn sẽ được cấp thay thế sản phẩm tương ứng về màu và size. Trường hợp kho hết hàng, giá trị sản phẩm lỗi sẽ được trừ vào đơn hàng tiếp theo hoặc hoàn trả bằng tiền mặt. SAYME chịu chi phí vận chuyển.

      6. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ
      a. Quyền lợi:
      i. Khách mua buôn được cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh của sản phẩm.
      ii. Khách mua buôn có số điểm hàng tháng trên 100 điểm sẽ được ghi danh trên hệ thống bán hàng của SAYME tại fanpage https://www.facebook.com/sayme888 và website https://sayme.vn
      iii. Khách buôn được tham gia các chương trình đào tạo của SAYME hoàn toàn miễn phí.
      iv. Được hỗ trợ trong các chương trình giảm giá, quảng bá và giới thiệu sản phẩm của SAYME.

      b. Nghĩa vụ:
      i. Cung cấp cho khách hàng đầy đủ và chính xác thông tin của sản phẩm. Không nói quá hay đưa thông tin sai lệch gây hiểu lầm cho khách hàng.
      ii. Nhà bán buôn phải chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất. Bất cứ tổn hại nào do điều kiện bảo quản không phù hợp dẫn đến sản phẩm bị lấm bẩn, ẩm mốc, côn trùng cắn… nhà bán buôn sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
      iii. Thanh toán đầy đủ các đơn hàng nhập của SAYME.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *