Giỏ hàng

5 CÁCH ĐƯA XU HƯỚNG ÁNH KIM VÀO TRANG PHỤC HÀNG NGÀY THẬT CHIC

5 CÁCH ĐƯA XU HƯỚNG ÁNH KIM VÀO TRANG PHỤC HÀNG NGÀY THẬT CHIC

Tự bản thân xu hướng lấp lánh cũng đã mang đến cảm giác rất lễ hội. Nhưng nếu muốn mặc thời trang ánh kim đến công sở thì sao?

1. Xu hướng ánh kim không chỉ dành cho đầm đi tiệc

Thay vì chỉ dành riêng cho các bữa tiệc, ánh kim đã xuất hiện nhiều hơn trong các trang phục cơ bản. Bộ sưu tập của nhà mốt Saint Laurent là ví dụ điển hình. Từ quần shorts đến chân váy, đều là lựa chọn tuyệt hảo cho công sở. Một món trang phục lấp lánh là đã đủ để bạn nổi bật nhưng không hề phô trương.

Mách bạn: Để đi làm, bạn hãy tiết chế sequin. Ví dụ, chỉ mặc một chiếc áo len đính sequin; quần lấp lánh hay mũ beret đính đá. Bạn có thể chọn vải metallic có độ lấp lánh nhẹ; thay vì trang phục toàn sequin quá to bản và rườm rà cho chốn công sở.

 

2. Tạo điểm nhấn với phụ kiện ánh kim

Thắt lưng metallic hoặc đính đá có lẽ là phụ kiện giúp bộ trang phục của bạn dễ dàng nổi bật nhất. Với một phụ kiện lấp lánh như vậy, bạn có thể phối với trang phục màu trơn để tạo ra sự tương phản. Điểm lên mái tóc vài chiếc kẹp hoặc băng đô kim loại sẽ tạo ra tổng thể ton sur ton. Như vậy, trang phục công sở của bạn vẫn có thể nổi bật nhưng không bị “chói mắt” thái quá.

Clutch hình bầu dục màu bạc của SAINT LAURENT
Thiết kế lạ mắt được chế tác tại Ý, với điểm nhấn khóa cài dạng núm tua tassel đen kèm dây xích gắn logo mạ bạc. Chiếc clutch nhỏ xinh của Saint Laurent phù hợp cho phong cách dạo phố cũng như các bữa tiệc sôi động.

 

3. Để ý đến tiểu tiết như túi xách và giày dép

Một trong những ngôi sao của mùa này là giày Mary Jane ánh kim. Nhưng đừng vội cất những đôi sandal cao gót của bạn! Hãy phối chúng với tất ánh kim để tạo ra một diện mạo mới và giữ ấm bàn chân. Vải tin foil xuất hiện trên tất cả các đường băng năm nay; cả trong trang phục và trong xu hướng túi. Túi bạc là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích thêm một chút hào nhoáng và phong cách retro futuristic vào tổng thể trang phục của mình.

Giày khúc xạ SALVATORE FERRAGAMO
Thiết kế gót giày làm từ loại nhựa đặc biệt, được đúc khối tam giác không đồng nhất nhằm tạo hiệu ứng phản chiếu lấp lánh. Giày cao gót khúc xạ sẽ tạo điểm nhấn tuyệt vời cho tổng thể; khi kết hợp cùng trang phục và trang sức gam màu đá quý như ngọc hồng lựu, thạch anh tím hay ngọc lục bảo.

 

4. Trang điểm xu hướng lấp lánh

Xu hướng ánh kim không chỉ bị giới hạn ở trang phục. Mà còn bành trướng ra vào các mỹ phẩm trang điểm mùa lễ hội.

Trang điểm ánh kim thực sự đang làm rung chuyển các sàn diễn thời trang, thảm đỏ và mạng xã hội. Các chuyên gia trang điểm không chỉ dừng lại ở nhũ bạc. Họ đã mang xu hướng này lên một tầm cao mới với gel ánh nhũ. Trên sàn diễn Halpern, chúng ta nhìn thấy những mảnh vàng nhỏ được đính lên bầu mắt. Một bộ móng ánh kim sẽ là điểm nhấn cuối cùng để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn

Sơn móng tay phiên bản giới hạn cho năm 2020 của Dior: DIORIFIC VERNIS HAPPY 2020
Rất nhiều thương hiệu lớn bắt đầu trình làng các sản phẩm làm đẹp xu hướng ánh kim với nhiều gam màu ấn tượng. Chẳng cần tô vẽ cầu kỳ; lớp sơn nhũ kim tuyến nhiều màu dễ dàng tạo nên sự nổi bật cho bạn. Hãy kết hợp với màu mắt kim tuyến hay bộ cánh metallic cho các bữa tiệc tối.

>>> Xem thêm: TRANG ĐIỂM XU HƯỚNG LẤP LÁNH MÙA LỄ HỘI THẾ NÀO CHO ĐẸP?

 

5. “Úm ba la” thời trang công sở thành thời trang đi tiệc

Những trang phục ánh kim luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ buổi tiệc sang trọng nào. Nếu muốn đi tiệc ngày sau khi đi làm, hãy mang theo một bộ đầm lấp lánh trong túi để thay đồ.

Hãy phối more-is-more với túi xách và giày cùng tông xu hướng lấp lánh để hóa thành nữ hoàng của đêm. Còn nếu chuộng phong cách đơn giản hơn, hãy phối chiếc đầm gown lộng lẫy cùng túi clutch có kích cỡ gọn gàng để giúp vẻ ngoài của bạn trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại