Giỏ hàng

Cách phối đồ phối đồ “ăn gian” chiều cao tối đa cùng quần ống rộng sáng màu

Cách phối đồ phối đồ “ăn gian” chiều cao tối đa cùng quần ống rộng sáng màu

Quần ống rộng có chiều dài qua đầu gối, từ quần cullotes, quần gaucho đến quần palazzo, giúp người mặc trông cao ráo hơn. Nhiều người vẫn nghĩ quần đen làm tốt vai trò che khuyết điểm ở đôi chân không được thon gọn. Tuy nhiên, quần ống rộng sáng màu vừa có thể “ăn gian” chiều cao vừa tạo vẻ ngoài sành điệu và duyên dáng tuyệt vời hơn cả quần đen, nếu bạn nằm lòng một số cách phối đồ sau.

cách phối đồ

3 kiểu quần ống rộng quen thuộc là quần culottes, gaucho hay quần palazzo đều khá dễ phối đồ và phù hợp với hầu hết vóc dáng dù chúng có màu sắc như thế nào. (Ảnh: Styledumonde)

PHONG CÁCH ĐƠN GIẢN, NĂNG ĐỘNG

Đối với cô nàng yêu phong cách thời trang năng động, hãy xem xét cách phối đồ với quần ống rộng sáng màu cùng các món đồ kiểu dáng khoẻ khoắn. Áo phông, sơmi đi cùng giày đế bệt, giày thể thao mang lại sự trẻ trung. Đừng quên tạo điểm nhấn bằng chiếc áo khoác da hoặc áo khoác denim sành điệu.

cách phối đồ 1

Chiếc quần nhạt màu giúp vóc dáng bạn thanh thoát hơn. (Ảnh: Styledumonde)

cách phối đồ 2

Đây là cách phối đồ thường được các nàng công sở ưa chuộng. (Ảnh: Styledumonde)

cách phối đồ 4

Các cô nàng yêu tông màu pastel có thể lựa chọn trang phục có họa tiết ngộ nghĩnh để tăng nét trẻ trung. (Ảnh: Styledumonde)

NHỮNG GAM MÀU MÙA HÈ

Ngoài màu trung tính, chọn những tông màu rực rỡ như màu cam, vàng là cách phối đồ hay ho cho những ngày Hè sôi động. Bên cạnh đó, vải linen là chất liệu thoáng mát, giúp bạn thoải mái vận động. Để trông năng động nhưng vẫn không kém phần nữ tính, hãy chọn chiếc quần linen ống rộng và kết hợp với áo phông, sơmi lụa và áo khoác dáng ngắn.

(Ảnh: Styledumonde)

(Ảnh: Styledumonde)

Để có vẻ ngoài năng động nhưng vẫn thanh lịch khi đến văn phòng, bạn có thể kết hợp quần ống rộng màu trắng với áo họa tiết. (Ảnh: Styledumonde)

F5 ngày Tết: Đổi mới hình ảnh bằng bí quyết phối đồ ăn ý với màu tóc
F5 ngày Tết: Đổi mới hình ảnh bằng bí quyết phối đồ ăn ý với màu tóc
Nếu có ý định đổi mới màu tóc, bạn cần quan tâm đến cách phối đồ có tông màu phù hợp bởi chúng chính là yếu tố giúp nâng tầm phong cách thời trang.

TRANG PHỤC DỰ SỰ KIỆN

Bạn có thể diện quần ống rộng trong nhiều dịp, cả những buổi đi chơi hay dự sự kiện nhưng cần chú ý đến thiết kế và chất liệu. Hãy chọn kiểu quần bằng vải mềm như lụa và được cắt may gọn gàng, thay vì những kiểu tua rua rườm rà. Sau đó, tạo điểm nhấn cho tổng thể với trang sức bằng vàng hoặc bạc và giày cao gót.

Đối với cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn kiểu quần có độ loe vừa phải và tỷ lệ phù hợp với vóc dáng. (Ảnh: Styledumonde)

Âu phục phù hợp cho những sự kiện cần tính trang trọng hơn. Hãy chọn bộ suit có phom dáng đứng, được may đo vừa vặn với tỉ lệ cơ thể. (Ảnh: Styledumonde)

Các cô nàng nhỏ nhắn nên chọn chất liệu mềm mại, kiểu dáng gọn gàng để trông cao ráo và thanh thoát hơn. (Ảnh: Styledumonde)

(Nguồn: elle.vn)

Thay vì chọn quần ống rộng màu đen quen thuộc, bạn sẽ trông cao ráo và sành điệu hơn khi biết cách phối đồ phù hợp với quần ống rộng sáng màu.

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại