Giỏ hàng

Những kiểu chân váy không thể thiếu cho tủ đồ mùa hè

Những kiểu chân váy không thể thiếu cho tủ đồ mùa hè


Với bất cứ quý cô công sở nào, chân váy luôn là món đồ không thiếu trong tủ đồ. Nhờ tính thời trang và tiện dụng, bạn có thể kết hợp chân váy với nhiều trang phục để tạo nên các phong cách khác nhau.

Trong tiết trời nóng bức như mùa hè, chân váy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp. Nếu những chiếc váy dáng dài mang đến sự duyên dáng và nữ tính thì ưu điểm của chân váy chính là sự linh hoạt, thoải mái và khả năng biến hóa tài tình khi mix đồ. Không chỉ kết hợp cùng áo sơ mi để tạo nên set đồ kinh điển, chân váy còn có thể kết hợp chung với nhiều dáng áo theo những phong cách khác nhau, mang đến sự trẻ trung, năng động cũng như sự nữ tính và dịu dàng cho mọi quý cô.

Chân váy bút chì

Bộ sưu tập Dainty Daisy – thương hiệu I HATE FASHION

Chân váy bút chì là một trong những kiểu dáng được yêu thích nhất và tồn tại lâu nhất trong lịch sử thời trang kể từ khi nó xuất hiện từ những năm 40 của thế kỷ trước. Sự duyên dáng của chân váy bút chì là điều không thể phủ nhận. Thêm nữa, chân váy bút chì còn giúp khoe trọn vóc dáng của người mặc và che khuyết điểm phần thân hình phía dưới.

Chân váy midi

Chân váy midi là tên gọi dùng để chỉ chung cho các kiểu chân váy dài ngang hoặc qua đầu gối. Sự nữ tính và quyến rũ là điều người ta dễ nhận thấy nhất ở kiểu chân váy này. Trước đây, váy midi chỉ có một kiểu dáng duy nhất là xòe rộng. Tuy nhiên theo thời gian, kiểu váy này đã tự làm mới mình với những biến tấu thú vị để tôn lên nét nữ tính của phái đẹp.

Với dáng người thanh mảnh, bạn nên chọn chiếc váy midi có dáng phồng và bồng bềnh với chất liệu từ lụa và voan. Với người dáng hơi tròn, váy midi dáng suông có đường may chít lưng sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà chưa bao giờ thất bại trong việc tôn vinh vẻ quyến rũ của người phụ nữ. Bản thân những đường xẻ được cắt hợp lý đã đủ sức phô diễn vẻ sexy và nữ tính cho phái đẹp. Khi diện váy xẻ tà tới công sở, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh và mang năng lượng tích cực đến cho đồng nghiệp của mình.

Bản thân chân váy xẻ tà đã mang đến sự sexy nên bạn chẳng cần tốn quá nhiều công sức để tìm cách mix nó.

Chân váy in họa tiết

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách này thiếu đi sự góp mặt của những thiết kế chân váy in họa tiết nổi bật. Sự mới lạ và độc đáo trong các họa tiết sẽ giúp các cô nàng tạo ra sự khác biệt giữa đám đông. Hơn nữa, kiểu chân váy này còn phù hợp với mọi thân hình và góp phần tôn lên vóc dáng cho người mặc.

Chân váy họa tiết không phải xu hướng mới nhưng chính sự mới lạ trong các họa tiết mỗi năm mới tạo nên sự khác biệt.

Chân váy mini phối bèo

Chân váy mini được phối bèo sẽ tăng thêm sự điệu đà, duyên dáng và làm toát lên vẻ nữ tính cho nàng. Bạn nên mix cùng áo sơ mi để tạo nên set đồ hoàn hảo cho chốn công sở. Với sự thanh lịch của mình, đây chắc chắn là style cần có của bất cứ cô nàng nào.

Bộ sưu tập Dainty Daisy – thương hiệu I HATE FASHION

Chân váy denim

Nếu váy liền hay các kiểu chân váy ở trên là hiện thân của nét nữ tính truyền thống, hay gợi cảm quyến rũ, thì chân váy denim lại là biểu tượng cho vẻ đẹp của sự cá tính, năng động và phóng khoáng đậm chất đường phố. Chính bởi vậy, khi chọn đồ đi kèm, bạn nên ưu ái hơn những thiết kế đơn giản, hạn chế chi tiết cầu kỳ diêm dúa để có thể cộng hưởng trọn vẹn cùng mẫu váy đơn giản nhưng vô cùng cá tính này.

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại