Giỏ hàng

Tuyệt chiêu lên đồ cực đẹp cho nàng công sở

Tuyệt chiêu lên đồ cực đẹp cho nàng công sở


Sao phải suy nghĩ quá nhiều về các công thức mix đồ? Điều bạn cần là sự đơn giản và thanh lịch.

Khó có thể phủ nhận, mix đồ là sở thích của mọi cô nàng. Nhưng cuộc sống hiện đại khiến mọi thứ trở nên hối hả tới mức đôi khi, đến cả việc chọn một trang phục phù hợp cũng trở thành điều thách thức. Nhưng đừng quên rằng vẻ đẹp đôi khi lại đến từ những điều đơn giản cũng như luôn có những tuyệt chiêu khả thi giúp bạn mặc đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian. Dưới đây là một vài tuyệt chiêu lên đồ dành cho các cô nàng công sở.

Ưu tiên trang phục mặc theo set

Khi công việc quá bận rộn và không có nhiều thời gian cho việc mix đồ, một bộ cánh theo set (như suit hoặc váy, sơ mi tiệp màu) nên được ưu tiên hơn cả. Có thể, những set đồ như vậy không quá ấn tượng nhưng tính sang trọng và chuyên nghiệp chắc chắn luôn được đánh giá cao. Một gợi ý nhỏ là những set màu trung tính như be, xanh navy sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn các màu sắc thời thượng nhưng khó mặc.

Sơ mi và chân váy là lựa chọn hoàn hảo

Vẻ đẹp đôi khi xuất phát từ những điều đơn giản nhất. Và sơ mi kết hợp chân váy bút chì chính là minh chứng rõ nét nhất. Tuy nhiên, để tránh bản thân lâm vào tình trạng nhàm chán, các cô nàng cô sở nên chuẩn bị sẵn trong tủ vài kiểu sơ mi, vài mẫu chân váy với các màu sắc và kiểu dáng khác nhau để có thể linh động trong việc mix chúng lẫn nhau. Chắc chắn, đây là style hoàn hảo cho những cô nàng công sở theo đuổi phong cách đơn giản và thanh lịch.

Váy dài và trang phục dáng dài thì sao nhỉ?

Váy dài luôn là một trong những kiểu trang phục có thể tôn dáng hiệu quả nhất. Thậm chí, váy dài được đánh giá là thanh lịch hơn nhiều so với những mẫu váy ngắn, đặc biệt là với các cô nàng công sở. Tương tự như vậy, các trang phục dáng dài khác như trench coat, blazer… sẽ giúp tôn lên nét yêu kiều và duyên dáng của bạn. Các mẫu trang phục này không những có thể biến tấu trong nhiều hoàn cảnh mà còn đặc biệt phù hợp trong tiết trời chuyển mùa như hiện nay.

Chuẩn bị vài chiếc thắt lưng chưa bao giờ là thừa

Đôi khi, set đồ của bạn sẽ trở nên khác biệt chỉ bằng một chiếc thắt lưng. Chúng có thể chữa cháy cho chiếc quần bỗng dưng bị rộng bụng, biến một chiếc váy suông nhàm chán trở nên eo ót, duyên dáng, và giúp chiếc áo khoác dáng dài ai cũng có trở nên sang chảnh hơn khi khoác lên cơ thể bạn. Hãy luôn chuẩn bị sẵn ít nhất một chiếc thắt lưng màu đen hoặc nâu bằng da kiểu cơ bản trên giá phụ kiện, đó là nguyên tắc sống còn giúp nữ công sở cải thiện vấn đề ăn mặc.

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại