Giỏ hàng

Vì sao những quý cô Paris luôn được ngưỡng mộ bởi gu thời trang tinh tế?

Vì sao những quý cô Paris luôn được ngưỡng mộ bởi gu thời trang tinh tế?

Bài biết lần này, L'Officiel Vietnam xin được phép dẫn dắt bạn đến với kinh đô ánh sáng và tìm hiểu những bí quyết thời trang của quý cô Paris, để hiểu vì sao phong cách thời trang Paris luôn dẫn đầu thế giới.

Ai ai cũng muốn được ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang tinh tế như những quý cô Paris đích thực, nhưng lại chẳng mấy ai có thể nói rằng mình am tường về tất cả những cách mix&match tài tình đó. Chúng ta thường dành hàng giờ để ngắm nhìn những bước chân tự tin trên đường phố Paris hoa lệ và thầm ước ao có lần mình được trở thành một trong những quý cô yêu kiều như vậy. Cũng chính vì hiểu thấu được tâm tư và thắc mắc của không ít phụ nữ thế giới về cách phối đồ thời trang của người Paris, style blogger Marie Gilliot đã đưa ra những chia sẻ đắt giá hé lộ bí quyết phối đồ của những Parisian. Những chia sẻ này được L'Officiel Vietnam tổng hợp và gửi đến bạn trong bài viết hôm nay:

1. Túi xách phải xịn, cổ điển, vượt thời gian

Một chiếc túi xách của thương hiệu Dior, Chanel, Yves Saint Laurent... dĩ nhiên rất đắt, nhưng lại có chất lượng tuyệt hảo. Những quý cô Paris tâm niệm rằng, nhất thiết mỗi cô gái đều phải có cho mình một chiếc túi xách xịn. Chẳng ai để tâm đến tên thương hiệu trên túi xách của bạn mà chính giá trị thời trang vượt thời gian cùng chất lượng đẳng cấp mới là điều quan trọng.



cách phối đồ thời trang Paris
Bạn nên tập thói quen quan tâm đến chất lượng cũng như những giá trị đích thực của từng món phụ kiện hoặc trang phục mình mua thay vì chỉ nghĩ xem làm sao để chạy theo mốt



Thỏa sức sáng tạo cách phối đồ trong mùa gió lạnh

Thỏa sức sáng tạo cách phối đồ trong mùa gió lạnh

Corset - Lựa chọn mới trong gu thời trang phong cách của các sao nữ

Corset - Lựa chọn mới trong gu thời trang phong cách của các sao nữ

2. Mặc áo thun kẻ sọc

Kể từ những item đầu tiên ra đời dưới bàn tay của người phụ nữ tài hoa Coco Chanel, áo thun kẻ sọc đã trở thành biểu tượng cho thời trang Pháp cổ điển. Còn có thể là item nào đủ sức đem lại cảm hứng hoài cổ xen lẫn hơi thở vị lai qua những đường sọc đơn giản nhưng không gây nhàm chán như áo thun kẻ sọc. Bạn có thể sở hữu "hàng tá" áo thun kẻ sọc với những phiên bản, màu sắc và chất liệu khác nhau mà vẫn cảm thấy như chưa đủ. Cũng chỉ vì những sọc kẻ chẳng những là đặc trưng cho gu thời trang Pháp mà đồng thời còn thể hiện phần nào tính cách của những quý cô Parisian: đơn giản - tinh tế - thông minh.



cách phối đồ thời trang với áo thun kẻ sọc Paris
Liệu bạn có thể ngoảnh mặt làm ngơ trước một quý cô Paris mặc áo thun kẻ sọc đen - trắng, đội trên đầu chiếc mũ bê rê đỏ giữa trời chiều chếnh choáng?



cách phối đồ thời trang với áo thun kẻ sọc đỏ
Jeanne Damas hoàn toàn quyến rũ người đối diện với cách phối đồ nữ cá tính cùng áo thun tay dài sọc đỏ ấm mắt, trông cô không khác gì thanh kẹo Giáng Sinh ngọt ngào

3. Trang điểm tự nhiên

Lớp nền trong mượt, má ửng hồng và hàng mi cong là hình ảnh thường thấy của phụ nữ Pháp. Không hẳn lúc nào các quý cô Paris cũng chuộng mốt son môi đỏ, nhưng đôi khi chúng ta vẫn thường thấy họ trang điểm như thế và toát lên sự mê hoặc trong những bộ quần áo thời thượng hoàn hảo.



cách phối đồ thời trang Paris
Vẻ đẹp tự nhiên khỏe mạnh và tinh khiết là dấu ấn mà quý cô Paris để lại trong lòng ngườ đối diện



cách phối đồ thời trang như người Pháp
Đôi lúc trong những cách phối đồ nữ cực chất, ta chợt bắt gặp một đôi môi tô son đỏ cùng mái tóc nâu xoăn nhẹ tự nhiên



Những cách phối đồ dành cho người mập giúp quý cô tự tin hơn

Những cách phối đồ dành cho người mập giúp quý cô tự tin hơn

4 xu hướng

4 xu hướng "phá cách" được yêu thích nhất mùa Thu Đông 2016

4. Mũ beret

Một số quý cô Paris yêu thích mái tóc hơi rối bởi gió lạnh ngoài phố, nhưng cũng có nhiều người là tín đồ của chiếc mũ beret ngộ nghĩnh. Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn chẳng thể phủ nhận một điều: mũ beret từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong hình ảnh của quý cô Pháp.



cách phối đồ thời trang Pháp
Bạn đã từng thử các cách phối đồ thời trang của người Pháp cùng mũ beret chưa?



cách phối đồ thời trang vintage
Kiểu mũ này đặc biệt thích hợp cùng mái tóc Bob gợn xoăn ở đuôi

5. Quần skinny jeans - iteam không thể thiếu trong cách phối đồ thời trang của quý cô Paris

Quần skinny jeans cùng một đôi giày tốt sẽ đưa các quý cô Parisian đến bất cứ đâu. Bạn cũng nên học hỏi cách phối đồ thời trang đơn giản nhưng tinh tế này như thể bản thân là một quý cô Paris đích thực.



cách phối đồ thời trang Pháp với quần jeans Skinny
Sự thoải mái sẽ đưa bước chân bạn đến mọi nơi

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại