Giỏ hàng

XU HƯỚNG THỜI TRANG XUÂN HÈ 2020: MÙA XUÂN, MÙA HOA

XU HƯỚNG THỜI TRANG XUÂN HÈ 2020: MÙA XUÂN, MÙA HOA

Hoa và mùa xuân là chuyện xưa như trái đất. Vậy mà năm nào, các nhà thiết kế cũng có hoạ tiết hoa trong bộ sưu tập của mình. Hãy cùng Harper's Bazaar điểm qua một số các xu hướng mùa xuân này.

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2020 tràn ngập hoa. Không ngoa khi gọi sàn diễn Xuân Hè 2020 là một rừng hoa. Hoa thêu, họa tiết hoa bản lớn, nhỏ… có đủ hoa cho tất cả vóc dáng. Chúng ta ngả mũ vì chiếc váy thêu hoa của Giambattista Valli. Carolina Herrera mang đến chiếc đầm hoa nhí tay phồng yểu điệu và tinh tế. Nếu bạn có dáng người tròn trịa, hãy chọn hoa văn hoa nhỏ và ngược lại.

Khu rừng nhiệt đới

Các loài thực vật nhiệt đới bừng nở trên đường băng. Chúng nhắc chúng ta nhớ về những ngày hè nằm dài trên bãi biển. Xu hướng này mạnh nhất là ở Versace, với hàng chục các thiết kế khác nhau với hoa văn nhiệt đới đơn sắc. Đáng chú ý nhất dĩ nhiên là chiếc váy kết show của Jennifer Lopez, được thiết kế để kỷ niệm chiếc váy họa tiết nhiệt đới màu xanh lá cây gợi cảm mà cô từng mặc trên thảm đỏ Grammy năm 2000.

Màu nước

Chúng ta có thể thấy các thiết kế trên đường băng Xuân Hè 2020 như những bức tranh sơn dầu. Tranh vẽ trừu tượng và tất nhiên là cả những bông hoa.

Những bông khổng lồ trên váy của Carolina Herrera mang đến cho người mặc phong cách nữ tính nhưng lại vô cùng mạnh mẽ. Christopher Kane gây ấn tượng với họa tiết đám mây. Cuối cùng, một số thiết kế của Tory Burch được may từ một loại vải trông như được tô màu bằng những vệt sơn màu đỏ cam, xanh dương và xanh lá cây, mang đến cho chúng ta những rung cảm nghệ thuật đương đại.

Tie-dye

Mặc dù bắt nguồn từ thập niên 70, tie-dye trong các bộ sưu tập mùa này mang đến cảm giác hoàn toàn hiện đại. Một trong những minh chứng đó là các chiếc váy nhuộm tie-dye từ Dior. Xu hướng này cũng xuất hiện trong những bộ jumpsuit cá tính và túi của Alberta Ferretti.

Sự chuyển màu (gradient)

Những chiếc đầm mềm mại màu kem chuyển qua sắc hồng cho đến màu cam tinh tế tại Longchamp và Oscar de la Renta. Nhà mốt House of Holland mang đến các thiết kế với dải màu hoàng hôn mê hoặc giới mộ điệu.

Cầu vồng

Liệu cầu vồng sẽ là một trong những xu hướng in ấn được yêu chuộng, hay các nhà thiết kế chỉ sử dụng bởi vì chúng rực rỡ? Dù thế nào đi nữa, chúng ta vẫn sẽ vui lòng diện những sắc màu này suốt mùa xuân và mùa hè dài. Tại CONG TRI, chiếc váy cầu vồng đính lông vũ kết show đã tạo nên cú hích lớn. Tại Paco Rabanne, chiếc áo cao cổ dài tay có sọc cầu vồng ngang, kết hợp với quần kaki cạp cao như đưa ta đến một khuôn viên trường đại học vào những thập niên 1970.

>>> Xem thêm: Xu hướng túi xách mini vẫn chưa hạ nhiệt

Đầm tầng

Những chiếc váy dạ hội tầng đã sẵn sàng để vượt qua lằn ranh của những sự kiện trang trọng. Các thiết kết Oscar de la Renta và Roksanda mang màu hồng ngọt ngào, trong khi Preen, McQueen và Dior trở nên cổ điển với màu đen và trắng.

Tay phồng

Những thiết kế tay áo phồng đã chiếm lĩnh đường băng mùa xuân 2020. Loại tay phồng ngoại cỡ như dành cho các công nương thời Vic- toria. Từ Prabal Gu- rung cho đến Tory Burch. Xu hướng lãng mạn này cũng đổ bộ xuống đường băng Valentino và Carolina Herrera.

Phụ kiện hoa và mắt kính màu

Sự bùng nổ của hoa không chỉ dừng lại ở trang phục. Nó còn lan sang cả phụ kiện. Bên cạnh dây chuyền và bông tai hoa, chúng ta đặc biệt chú ý đến cài áo hoa. Phụ kiện này xuất hiện nhiều nhất trong show diễn của Chanel. Với kích cỡ lớn, đây sẽ là một điểm nhấn nổi bật trên trang phục của bạn.

Đi kèm những cài áo màu nổi là kính mát đa sắc. Hãy làm mới bản thân với những tròng kính màu của thương hiệu Fendi. Tròng kính ombre xanh cam của Givenchy cũng là một lựa chọn thú vị để bạn cân nhắc.

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại