Giỏ hàng

Hướng dẫn bạn nam cách phối đồ ấn tượng với tone màu basic

Tiếp tục là chuyên mục mix match hấp dẫn cùng những tips phối đồ cực kỳ hữu ích cho các bạn nam. Trong bài viết tuần này, chúng tôi sẽ lại mang đến những bộ trang phục đơn giản, cùng những phối màu đơn sắc, nhưng không vì thế mà lại thiếu đi sự ấn tượng, tính thời trang, với dáng vẻ đầy năng động cho các chàng trai city boi.

Phối đồ cho nam giới

Phối quần jeans, áo t-shirt trắng và flannel

Quần jeans từ lâu được biết đến là một items dễ mặc, dễ phối. Chưa hết, với những chiếc jeans basic màu đen thì việc kết hợp cùng nhiều dáng áo khác nhau, đơn cử như mẫu áo phông trắng basic, lại trở nên cực kỳ dễ dàng. Dĩ nhiên, để làm nổi bật cho set đồ, bạn có thể thêm một chút nhấn nhá với mẫu áo flannel màu đỏ. Hoàn thiện set đồ bằng phụ kiện nón beanie và mẫu túi tote bag đầy tiện dụng là bạn đã sẵn sàng để bước xuống phố rồi nhé.

Phối quần jeans, áo t-shirt trắng và flannel

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bởi vẫn với những items cơ bản ấy, nhưng chỉ cần một vài thay đổi nhỏ thì chắc chắn bạn sẽ có ngay một bộ cánh hoàn toàn mới. Bằng chứng là chỉ cần thay một chiếc flannel với phối màu khác thì trông bạn sẽ hoàn toàn khác biệt trong chính outfit này. Nếu túi tote bag đề cao tính tiện dụng, gọn nhẹ và thoải mái, thì một chiếc backpack đến từ Birdy Bag sẽ hỗ trợ bạn đắc lực và đáp ứng mọi hoạt động trong cả một ngày dài.

Phối quần jeans, áo t-shirt trắng và flannel

Hoặc bạn có thể lược bỏ yếu tố phụ kiện để hoàn toàn tập trung cho bộ cánh của mình hơn đấy. Thay vào đó, bạn có thể chọn một chiếc áo flannel tối màu khác để mang đến điểm nhấn thu hút mới cho bộ cánh ấy. Vì đều sở hữu phối màu trung tính nên các items ấy đều phù hợp để được đứng cùng nhau trong một set đồ. Đó cũng là một điểm cộng rất lớn ở các trang phục mang phong cách basic. Set đồ ở trên là một ví dụ. Ngoài ra, nếu mặc đi dạo phố trong hè này, thì đừng bỏ qua một chiếc nón lưỡi trai “che nắng che mưa” nhé.

Phối quần jeans, áo t-shirt trắng và flannel

cach phoi do cho nam

Phối quần kaki và áo sweater

Nếu cảm giác “đủ đầy” với những mẫu áo phông tay ngắn, bạn có thể chuyển qua những chiếc sweater với phối màu basic tương tự nhé. Một chiếc sweater xanh đậm đến từ Gori đi kèm một mẫu jeans đồng màu chắc chắn sẽ không thể nào lý tưởng hơn cho những bạn nam yêu thích phong cách năng động nhưng không kém phần thanh lịch này đấy. Hãy bổ sung một chiếc túi sáng màu để cân bằng lại phối màu cho tổng thể set trang phục này bạn nhé. Đôi lúc, thay vì mãi một chiếc quần jeans, bạn vẫn có thể chọn một chiếc quần kaki sáng màu hơn.

Phối quần kaki và áo sweater

Phối quần kaki và áo sweater

Jeans là item hữu dụng nhưng chưa hẳn là duy nhất. Vì thế, đôi lúc bạn cũng cần đổi gió bằng những chất liệu kaki bền bỉ và thoáng mát hơn. Với phối màu kem sữa cực sáng, quần kaki sẽ giúp bạn “chuyển style” chỉ trong tích tắc. Để tạo sự tương phản màu sắc, bạn nên chọn mẫu áo tối hơn để trung hoà lại tổng thể set đồ. Cuối cùng, một chiếc túi nhỏ nhưng có thể giúp bạn chứa được nhiều đồ chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thiện tổng thể set đồ rồi đấy!

Nguồn (Menback.com)

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại