Giỏ hàng

Phối đồ với áo khoác denim style đơn giản “dễ mặc”

cach phoi do voi ao khoac denim bo jeans
Cách phối đồ với áo khoác denim đơn giản và phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Áo khoác denim – chiếc áo của chàng trai nam tính

Cùng mang chất liệu vải denim giống như quần jeans, áo khoác denim ban đầu cũng được sản xuất dành riêng cho những người thợ mỏ, thợ đào hầm phải hoạt động, làm việc với tần suất cao. Quần áo bình thường không thể chịu nổi “nhiệt” với các động tác mạnh nên cứ rách tơi tả, thế nên họ cần tới loại trang phục bền chắc, “dai sức” hơn rất nhiều lần.

Rất rõ ràng, áo denim có xuất phát điểm như một loại trang phục bảo hộ lao động và trải qua nhiều giai đoạn, chiếc áo này bỗng trở thành một biểu tượng của sự phá cách, tinh thần nổi loạn cho các chàng trai và điển hình là trong bộ phim “Rebel Without A Cause” của huyền thoại James Dean những năm 1950.

phoi ao khoac denim voi ao phong
Áo khoác denim là món đồ không thể thiếu của nam giới trong những ngày thời tiết se lạnh.

Cho tới tận ngày nay, áo khoác denim vẫn là một thứ “thuốc thần” trong tủ đồ của bất cứ ai. Bổ sung vẻ bụi bặm, khoẻ khoắn và không bao giờ lỗi thời, áo khoác denim rất xứng đáng để bạn trọng dụng trong tiết trời se lạnh. Sau đây là 5 cách phối đồ với áo khoác denim theo tiêu chí: nhanh, gọn, đơn giản nhưng hiệu quả.

Xem thêm:


Phối áo khoác denim với áo phông

Áo phông là một trong những items chủ đạo của nam giới vậy nên chẳng có lý do gì để không kết hợp 2 thứ “bất diệt” này lại với nhau. Một chiếc áo phông trơn hoặc hoạ tiết kẻ sọc ngang màu xanh navy và trắng mang đầy cảm hứng biển (nautical) hay bất cứ họa tiết nào cũng đều đem đến cho bạn sự thoải mái, năng động. Quần chinos và một đôi sneakers trắng sẽ là “mảnh ghép” hoàn hảo cho set đồ này.

phoi do voi ao khoac bo
Thực tế là áo phông trơn đen và trắng có thể phù hợp với bất cứ loại áo khoác nào, không riêng gì denim jacket.

Phối đồ áo khoác denim với áo polo

Nếu chỉ mặc không, áo phông polo có vẻ hơi đơn điệu và đứng đắn và để điểm xuyết thêm sự bụi bặm thì áo khoác denim là một gợi ý đầu bảng. Việc cần làm là chọn quần chinos và một đôi giày da derby đơn giản là xong!

phoi ao khoac denim voi ao polo
Áo khoác denim hoàn toàn có thể mặc bên ngoài áo polo, nhưng bạn cần chú ý sự phù hợp về màu sắc.

Kết hợp denim jacket với áo sơ mi lịch sự

Nếu văn phòng bạn làm việc không quá khắt khe trong vấn đề đồng phục và bạn đang muốn có một diện mạo mới mẻ thì đây chính là cơ hội! Hãy coi chiếc áo khoác denim của bạn như một chiếc áo blazer hay áo khoác suit để diện cùng áo sơ mi cắm thùng (sơ vin), quần tây và điểm nhấn sẽ nằm ở chiếc caravat. Đối với set đồ này thì kiểu giày penny loafers (giày xỏ) là chiếc “cầu nối” rất nhịp nhàng.

cach mac ao khoac bo lich su
Với outfit này thì ai dám bảo là mặc áo khoác “bò” không lịch sự đúng không nào.

Sự thay đổi phong cách diễn ra rất rõ ràng nếu bạn chọn phương án kết hợp này: Chỉ cần tháo bỏ chiếc caravat ra là phong cách casual thoải mái sẽ xuất hiện, không có bất cứ sự gò bó nào.

phoi do voi ao khoac denim
Chỉ cần tháo cà vạt, sự phóng khoán sẽ quay trở lại.

Mặc áo khoác denim với quần joggers

Thử tưởng tượng đây là sáng chủ nhật, bạn đã có một tuần dài mệt mỏi và chỉ muốn ra ngoài để ăn sáng xong lại về nhà để nghỉ ngơi, hoàn toàn không có nhu cầu muốn mất thời gian để nghĩ xem nên mặc cái gì. Vậy nên, yếu tố đơn giản và tiện dụng cần phải đặt lên hàng đầu. Quần joggers, áo nỉ, giày sneakers và cuối cùng là áo khoác denim có vẻ như là một gợi ý vô cùng chính xác cho những lúc lười biếng thế này.

phoi ao khoac denim voi quan joggers
Phối áo denim với quần joggers, bạn sẽ có một outfit hoàn hảo để đi dạo phố, cà phê cà pháo cùng bạn bè.

Kết hợp với… cá tính của bạn

Như đã nhắc đến ngay từ đầu, áo khoác denim là một món đồ rất “dễ dãi”, những gì bạn nghĩ ra trong đầu hầu như đều có thể kết hợp cùng áo khoác denim. Đừng ngại ngần khoe ra phong cách riêng của mình với áo sơ mi button-down, áo phông in hoạ tiết, kết hợp double-denim với quần jeans khác tông màu áo, v.v…

cach phoi do voi ao khoac denim
Phong cách của bạn là điều tuyệt vời nhất, nếu áo thun henley là người bạn thân của bạn, thì khoác áo denim bên ngoài cũng vẫn rất chi là ok phải không.
Nguồn (Menback.com)

Áo phông gia đình

Sản phẩm khuyến mại